Search This Blog

Ứng dụng thiền và khí công theo nguyên lý YHCT giúp tăng cường sức khỏe, phòng và chữa bệnh

Chỉ 10 phút tập và vỗ sẽ hết đau mỏi lưng, vai gáy, cổ nhiều năm. Kết quả là kiểm tra bằng cúi ngửa được mọi tư thế gây đau sẽ không còn đau.

Dần sẽ ngộ ra gốc và phương pháp tự chữa bệnh chuyển hóa, bệnh khí huyết, đau bụng, đau đầu, đau lưng, mất ngủ, đau mỏi mãn tính, đau vai gáy, Huyết áp thấp, rối loạn chuyển hóa, thiếu máu, ..

Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

500 AE CÓ AI BIẾT CÁCH CHỮA MẤT NGỦ KINH NIÊN KHÔNG?

500 ae có ai biết cách chữa mất ngủ cho người kinh niên không?

Khổ thân, hơn 50 tuổi mà chả ngủ được.
Reply:
Thiền và điều chỉnh cảm xúc, tâm tịnh, an rồi mới ngủ được. Chứ lo âu, nằm toàn chạy theo suy nghĩ thì ko ngủ được đâu. Tây y thì dùng thuốc an thần, gây ngủ: chỉ tạm thời cho cấp tính, sốc thôi. Dùng cho mãn tĩnh sẽ gây nghiện.
Gốc của mất ngủ là lo âu và căng thẳng. Ngoài ra còn có thể hay đau toàn thân: đầu, cổ, dạ dày, táo bón, ốm, giật mình, hay mơ, vã mồ hôi, da tím tái …có nhiều vấn đề về sức khỏe: hay còn gọi là suy nhược cơ thể. Nếu đúng vậy thì thuốc không có tác dụng lắm đâu.
Chuyên gia tâm lý của chính mình là hiệu quả nhất. Hiểu mình và chỉnh mình. Sẽ là vô ích nếu đi trị liệu chuyên gia, uống thuốc mà nguyên nhân gốc rễ vẫn còn: bực với thằng con, lo cho thằng cháu, và giận ông chồng, điên với thằng con và phát rồ với ông sếp.
Khóa học sẽ giải quyết:
Còn nhiều hơn thế nữa từ khóa học: tĩnh tâm, bình an, cảm xúc tốt, tư duy sắc bén từ những nhà triết học và nghệ thuât sống hạnh phúc.
Tất cả vì thiếu kỹ năng
Mượn lời Sống chung với mẹ chồng:
“Chị mà không đi học thiền,
Chị mà không đi học khóa tu,
Chị mà không đi học tâm lý,
Để về cùng quản trị cảm xúc,
Để hiểu bản thân hơn
Quản trị mình tốt hơn
Giao tiếp nhiều hơn
Và hiểu nhau hơn
Để về giải quyết xung đột đang tồn tại
Để quản trị bản thân tốt hơn
Thì chị để tôi đi học.
Nếu không con tôi sẽ phát rồ với chị
Chồng tôi sẽ phát rồ với chị
Cháu tôi sẽ phát rồ với chị
Và tôi cũng sẽ phát rồ với chị
Rồi chúng ta phát rồ với nhau
Do kém kỹ năng sống
Kỹ năng cảm xúc
Quản lý bản thân.
Nếu bận không đi học được
Thì học ở đây này!!!
Good or bad? Who know^^
(xấu hay tốt, ai biết được).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ứng dụng thiền và khí công theo nguyên lý YHCT giúp tăng cường sức khỏe, phòng và chữa bệnh

The hidden relations of autism, adhd and depression reveal the cause, prediction, and prevention ...



Love - Connection - Difficulties - Abilities

Popular Posts